पुणेकर आणि शास्त्रज्ञ

*एक गर्विष्ठ शास्त्रज्ञ* - तुम्ही मला देव दाखवा


*पुणेकर* - तुम्ही मला ऑक्सिजन दाखवा


*शास्त्रज्ञ* - थोड्यावेळ श्वास रोखून धरा म्हणजे तुम्हाला ऑक्सिजन काय आहे ते कळेल


*पुणेकर* - तुम्ही थोडा जास्त वेळ श्वास रोखून धरा म्हणजे तुम्हाला देव दिसेल


😂😂

=============================

याला उत्तर


 *शास्त्रज्ञ* - तुम्ही मला देव दाखवा.


*पुणेकर* - तुम्ही मला ऑक्सिजन दाखवा.


*शास्त्रज्ञ* - थोड्यावेळ श्वास रोखून धरा म्हणजे तुम्हाला ऑक्सिजन काय आहे ते कळेल.


*पुणेकर* - तुम्ही आणखी थोडा जास्त वेळ श्वास रोखून धरा म्हणजे तुम्हाला देव दिसेल.


*शास्त्रज्ञ*- मी सांगितलेल्या पद्धतीने ऑक्सिजनचे अस्तित्व  समजून घेतलेली लाखो उदाहरणे आहेत... 

पण तुम्ही सांगितलेल्या पद्धतीने देव दिसल्याचे एकही उदाहरण नाही.😂😜😂 (अग्रेषित)

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

प्राणप्रतिष्ठा करताना आरसा आपोआप कसा फुटतो?

चांभारानी गणपती शिवल्यामुळे गणपती बाटला..?

हिंदूंच्या लग्नातील ह्या गोष्टी माहीत आहेत का?